Nhượng Quyền Giáo Dục Tiếp Tục Là Con Gà Đẻ Trứng Vàng?

Trong Năm 2020

5 năm trở lại đây khi toàn thế giới chuyển đổi từ nền kinh tế sản xuất sang nền kinh tế dịch vụ, mô hình nhượng quyền cũng dịch chuyển nhanh chóng với tỷ trọng 70% hiện nay thiên về mảng dịch vụ, và đây cũng là mảng ghi nhận những ‘deal’ hiệu quả nhất.

Sôi động thị trường nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam
Trên thực tế, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường được chú ý đối với với các thương hiệu quốc tế cũng như khu vực và nhượng quyền thương mại đang dần trở thành một kênh đầu tư kinh doanh nổi trội, có độ thích ứng cao và khả năng phát triển mạnh.

Với hơn 95 triệu người, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng GDP nhanh trên thế giới. Các nhà nhượng quyền đã nhận thấy được những cơ hội đáng kể trong chi tiêu của người tiêu dùng ở Việt Nam - dân số trẻ khá đông, sức tiêu thụ cao, thu nhập ngày càng tăng của người dân đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh ngành thực phẩm và đồ uống, nhượng quyền giáo dục được nhiều nhà đầu tư cho rằng là “con gà đẻ trứng vàng”.

Theo thống kê của Bộ Công Thương, tính từ năm 2007 đến 2019 đã có 206 doanh nghiệp với hàng trăm nhãn hiệu được cấp phép nhượng quyền tại Việt Nam. Năm 2020, tình hình dịch bệnh, thương chiến Mỹ - Trung, kinh tế giảm tốc nhưng “cơ hội” là từ được nhiều nhà đầu tư nhắc đến lúc này. Nhất là tại Việt Nam với việc thành công trong đối phó dịch bệnh, vẫn đang chứng tỏ là “đất lành” cho doanh nghiệp cả trong nước và nước ngoài đầu tư.

Franchise - nhượng quyền của những thương hiệu đã nổi tiếng - thương hiệu nổi tiếng sẽ thu hút được khách hàng, nhưng quan trọng vẫn là sự phù hợp.

Lựa chọn mô hình nhượng quyền khả thi Nhượng quyền thương mại rất phát triển trên thế giới, vì nó mang lại lợi ích cho cả hai bên. Bên bán chia sẻ được gánh nặng quản lý khi một doanh nghiệp nào đó muốn mở rộng thương hiệu ra nhiều thị trường. Bên mua được thừa hưởng lợi ích từ thương hiệu, kinh nghiệm tổ chức kinh doanh của bên nhượng quyền, từ đó giảm thiểu rủi ro trong giai đoạn khởi nghiệp.

Chuyên gia về nhượng quyền Nguyễn Phi Vân, hiện là chủ tịch Retail & Franchise Asia “Đừng chỉ quan tâm về chi phí mua và phí duy trì thương hiệu” Khi mua nhượng quyền phải hỏi kỹ, đừng chỉ quan tâm về chi phí mua và phí duy trì thương hiệu. Cần xem xét về việc có nền tảng không, vận hành hiệu quả không, hỗ trợ bên nhận nhượng quyền như thế nào, đã chuẩn bị để hỗ trợ gì hay chưa… Hợp tác với Language Link, bạn sẽ được nhận sự hỗ trợ đầy đủ nhất để giải quyết bài toán về con người cũng như về cơ sở vật chất.

nhượng quyền giáo dụng

Giải pháp nhượng quyền của chúng tôi bao gồm:
1. Tất cả các tài liệu khóa học Sách giáo khoa cho học viên Sách giáo khoa cho giáo viên Sách bài tập Chương trình giảng dạy bổ sung Hệ thống kiểm tra
2. Phần mềm CRM được thiết kế riêng để quản lý khách hàng và sinh viên
3. Hệ thống học tập trực tuyến giúp học viên có thể học tại nhà
4. Sổ tay Hướng dẫn Vận hành trọn bộ
5. Hỗ trợ đầy đủ cho việc thiết lập và quản lý trung tâm

Trên cơ sở hợp tác WIN-WIN và hỗ trợ cùng phát triển, chúng tôi tin sẽ mang lại giá trị đích thực cho đồng vốn của bạn. Đăng ký nhượng quyền tại đây. Hoặc gọi 0983800311 hoặc 0888719066 để nhận thêm sự tư vấn.